Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Tự làm sữa chua

Để có được những hũ sữa chua ngon tuyệt cú mèo không phải là việc quá khó. Mình đã thử cách của bạn Hải Hà và thành quả thật đáng sung sướng. Mình phục mình thật đấy.:D

ẢNH TỰ DƯNG BIẾN MẤT :(

Nguyên liệu:
1 lon sữa bò
2 lon sữa tươi không đường
1 lon nước sôi sùng sục
1 hộp sữa chua không đường
Cách làm:

Trộn hỗn hợp các loại trên thật đều, đảm bảo sữa chua tan hết ra thành nước, múc vào hũ và cho vào lò vi sóng quay 40s, tắt lò khoảng 2 tiếng sau quay tiếp 30s. Để qua đêm rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. Đây là cách làm với nhiệt độ mùa hè. Mùa đông thì chờ mình thử đã rồi share nhé.

Làm với cách này sữa rất min và dẻo. vị vừa thơm ngon. Mình chưa thấy sữa chua mua sẵn ở đâu ngon thế. Mình mà làm được thì chắc chắn rất nhiều người làm được...

Chúc mọi người thành công ai cũng tự phục mình :)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét